Làm bảng hiệu alu

Banghieu24h.com đơn vị chuyên lên phối cảnh bảng hiệu, thi công làm bảng hiệu alu uy tín, chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi không chỉ thi công lắp đặt mà còn nghiệm thu tổng kết, giúp đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Vậy alu là gì? Bảng hiệu alu là gì? Có những loại nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn.

LÀM BẢNG HIỆU ALU - ỐP MẶT DỰNG ALU

Làm bảng hiệu quảng cáo 24h

Mẫu bảng hiệu alu – chữ nổi mica

Mẫu bảng hiêụ alu mica, đèn pha LED

Mẫu bảng hiệu quầy tiếp tận alu – chữ nổi mica

CHỮ NỔI INOX - BẢNG HIỆU INOX

Làm bảng hiệu chữ nổi inox đèn LED

Mẫu bảng hiệu chữ nổi inox đèn LED

Mẫu chữ nổi inox, nền bảng hiệu Alu

Chữ nổi inox vàng đồng

Mẫu Chữ nổi inox vàng đồng

BẢNG HIỆU CHỮ NỔI CÓ ĐÈN

Mẫu bảng hiệu chữ nổi LED

Mẫu bảng hiệu chữ nổi LED

Làm chữ nổi đèn LED, nền bảng Alu

Mẫu chữ nổi đèn LED, nền bảng Alu

Mẫu Chữ nổi đèn LED đẹp

Mẫu Chữ nổi đèn LED đẹp

THI CÔNG BACKDROP SỰ KIỆN

Thiết kế thi công backdrop nhanh giá rẻ

Thiết kế thi công backdrop nhanh giá rẻ

Mẫu backdrop sự kiện

Mẫu backdrop sự kiện

Mẫu backdrop sự kiện ngoài trời

Mẫu backdrop sự kiện ngoài trời

Thi công backdrop sự kiện

Thi công backdrop sự kiện

In ấn - thi công backdrop sự kiện đẹp

Mẫu backdrop sự kiện

Cung cấp thảm đỏ, sàn sân khấu, thi công backdrop A-Z

Cung cấp thảm đỏ, sàn sân khấu, thi công backdrop A-Z

Cho thuê khung sắt backdrop sự kiện

Cho thuê khung sắt backdrop sự kiện

Thi công backdrop hội nghị

Thi công backdrop hội nghị

Cho thuê khung + in backdrop nhanh - đẹp

Cung cấp thảm đỏ, sàn sân khấu, thi công backdrop A-Z

MẪU BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO - MẶT DỰNG ALU ĐẸP

Mẫu bảng hiệu alu đẹp

Mẫu bảng hiệu alu chữ nổi đẹp

Mẫu mặt dựng alu, chữ mica có đèn

Mẫu mặt dựng alu, chữ mica có đèn

Mẫu bảng hiệu chữ nổi Karaoke

Mẫu bảng hiệu chữ nổi Karaoke

Mẫu biển hiệu alu, chữ nổi đẹp

Mẫu biển hiệu alu, chữ nổi đẹp

Chữ nổi mica, mặt biển hiệu alu

Chữ nổi mica, mặt biển hiệu alu

Trang trí alu, chữ nổi mica văn phòng

Mẫu bảng hiệu chữ nổi Karaoke

Bảng hiệu alu cửa hàng máy tính

Bảng hiệu alu cửa hàng máy tính

Mẫu bảng hiệu có đèn LED

Mẫu bảng hiệu có đèn LED

Biển hiệu Ốp alu, chữ nổi mica

Biển hiệu Ốp alu, chữ nổi mica

Chữ nổi inox đẹp

Chữ nổi inox đẹp

Chữ nổi mica, nền biển hiệu alu

Chữ nổi mica, nền biển hiệu alu

Làm mô hình Alu, mica

Làm mô hình Alu, mica

Mẫu biển hiệu đẹp

Chữ nổi inox đẹp

Bảng hiệu alu, chữ nổi, đèn pha

Bảng hiệu alu, chữ nổi, đèn pha

Làm biển hiệu alu chữ nổi đẹp

Làm biển hiệu alu chữ nổi đẹp

Chữ nổi mia có đèn

Chữ nổi inox đẹp

Chữ nổi mica không đèn

Chữ nổi mica không đèn, đèn pha

Ốp alu mặt tiền

Ốp alu mặt tiền

Ốp alu, dán chữ nổi mica

Ốp alu, dán chữ nổi mica

Bảng hiệu Alu -Chữ Mica phòng khám nha khoa

Bảng hiệu Alu -Chữ Mica phòng khám nha khoa

Bảng hiệu shop đèn: alu-chữ nổi mica

Mẫu bảng hiệu shop

Biển hiệu chữ nổi Mica

Biển hiệu chữ nổi đẹp

Biển hiệu chữ nổi đẹp

Biển hiệu karaoke chữ nổi đẹp

Mẫu biển bảng hiệu đẹp

Mẫu biển bảng hiệu đẹp

Một mẫu bảng hiệu Alu

Alu là gì ?

Aluminum (hay còn gọi là Aluminium) là tên gọi quốc tế của hợp chất kim loại hay được biết đến với cái tên thông thường là nhôm, tấm ốp hợp kim nhôm. Vì thế đây là vật liệu khá phổ biến trong xây dựng, lắp đặt, thi công.

Nói như vậy alu là 1 chất liệu bằng kim loại có màu trắng bạc, mang đặc tính mềm, nhẹ, có thể dẫn nhiệt tốt, chống ăn mòn, chống oxy hóa, màu sắc sáng bóng hơn sắt, thép nên cũng dể hiểu vì sao alu thường được dùng làm bảng hiệu.

Bảng hiệu alu là gì?

Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu trưng lên ở các mặt tiền của các cơ quan, doanh nghiệp, công ty được sử dụng vật liệu bằng tấm nhôm nhựa Aluminium.

Vì bảng hiệu của Aluminum có màu sắc sáng trắng, đẹp mắt, bền màu. Bảng hiệu có độ dẻo, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển hơn nhiều so với các kim loại khác.

Khi dùng làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời có khả năng chịu được khí hậu, thời tiết, môi trường, kháng nước, kháng dầu và không bị ăn mòn, không bị côn trùng phá hoại.

Vì thế bảng hiệu alu được dùng ốp cho mặt tiền, mặt dựng các tòa nhà, công trình, văn phòng, cơ quan, quán xá. Thậm chí chúng còn được dùng làm trần trang trí cách âm, cách nhiệt, ốp trang trí nội thất công trình, làm poster, backdrop, bảng hiệu showroom.

Các loại alu phổ biến hiện nay

Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu trưng lên ở các mặt tiền

Tuy nhiên mỗi công trình mỗi khác nhau nên cần các loại alu khác nhau để ứng dụng cho phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số loại alu phổ biến được dùng trong nhiều lĩnh vực.

  • Tấm Alu Alcotop: Alu alcotop có xuất xứ từ Hàn Quốc là một sản phẩm tấm ốp alu cao cấp, giá thành cao. Thường được khách hàng chọn thi công làm bảng hiệu ngoài trời cho các tòa nhà, công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn. Về chất lượng của loại này, có thương hiệu uy tín nên cũng đảm bảo tốt, độ bền đẹp cao vì thế an tâm cho những ai lựa chọn sử dụng.
  • Tấm Nhôm Alu Alcorest:Alcorest cũng là một thương hiệu được nhiều người biết đến, tuy nhiên chưa thuộc hàng cao cấp như alu alcotop được. Chúng có giá bình dân hơn bởi thương hiệu Việt tuy nhiên chất lượng cũng thuộc hàng khá. Vì thế dòng này thích hợp làm bảng hiệu quảng cáo mặt tiền cho các công trình, quán xá, cửa hiệu tầm trung, quy mô vừa và nhỏ.
  • Tấm Alu Trieu Chen:Alu Triều chen là sản phẩm alu có công nghệ và nguồn gốc nhập từ Đài Loan, tuy nhiên chúng được đặt cơ sở sản xuất tại Việt Nam với các nhà máy tại Bình Dương. Vì thế chất lượng cũng tương đối lại có giá thành rẻ vì bỏ qua khâu vận chuyển về Việt Nam.
  • Mẫu bảng hiệu Alu được yêu thích
  • Đây cũng là loại alu đa dạng về kiểu dáng màu sắc nên được nhiều khách hàng tin dùng để làm bảng hiệu quảng cáo, trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng tiêu chí đẹp lại rẻ.
  • Tấm ALu Alrado: Alrado là thương hiệu ốp nhôm nhựa phức hợp có độ dày nhôm mỏng, tập trung ở 0.05 mm và 0.06 mm với độ dày tấm từ 1.8 tới 3 mm. Về độ bền có thể chưa cao bằng các loại khác nhưng xét tiêu chí đẹp, mỏng, nhẹ, nhiều kiểu dáng, màu sắc thì alu Alrado thích hợp hơn.Alu cũng có độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt là không cong vênh. Ngoài ra chúng chịu được lực tác động lớn nên hạn chế bóp méo, cong vênh hay rạn nứt thích hợp môi trường ngoài trời.

Các màu tấm alu

Alu là nhôm nên màu phổ biến nhất là trắng bạc. Tuy nhiên nhờ sử dụng hệ thống sơn hay trang trí hoa văn giả, phủ gỗ lên bề mặt cho phép tạo ra nhiều màu sắc khác nhau đa dạng cho người dùng hơn.

Hiện tại alu có khoảng 30 màu, vân để bạn chọn lựa. Tùy vào ý thích, họa tiết hay phối cùng các không gian khác bạn có thể chọn lựa màu sắc cho phù hợp hơn.

Các bảng màu hay sử dụng làm bảng hiệu alu

Kích thước tấm alu

Thường thì với ốp aluminium luốn có kích thước về độ dày: 0,06mm, 0,1mm, 0,12mm, 0,15mm, 0,18mm, 0,21mm,0.30mm, 0.50mm, …cho đến độ dày hơn như 2 mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, …

Kích thước tấm alu phổ biến nhất chính là: 1220x2420mm. Đây gần như được coi như kích thước quy chuẩn cho tấm alu, thường dùng làm biển hiệu quảng cáo. Tuy nhiên kích thước cũng khá linh hoạt thay đổi theo nhu cầu của khách hàng khi ứng dụng. Hoặc kích thước cũng có thể thay đổi khi dùng cho tấm alu trong nhà hay ngoài trời. Vậy giữa tấm alu trong nhà và ngoài trời có gì giống và khác nhau?

Phân biệt alu trong nhà và alu ngoài trời

Thi công tấm alu ngoài trời khác với thi công alu trong nhà

*Sự giống nhau giữa tấm alumi trong nhà và tấm alumi ngoài trời

Về chất liệu dù sử dụng ở đâu cũng vẫn là hợp kim nhôm hay hợp kim nhựa nhôm. Chúng vẫn cấu tạo 3 lớp như nhau, có thể dùng làm mặt tiền, mặt dựng, mặt ốp trang trí.

Về cơ bản màu sắc, họa tiết dùng cho alu ngoài trời hay trong nhà là giống nhau, không có sự phân biệt.

Chúng có chung các đặc tính cách nhiệt, kháng nước, kháng dầu, chịu được áp lực thời tiết, khí hậu, môi trường…

Chúng còn đều có kích thước phổ biến là 1220x2440mm. Tuy nhiên, tùy từng hoàn cảnh để thay đổi linh hoạt hơn.

*Sự khác nhau giữa tấm alumi trong nhà và tấm alumi ngoài trời

Thường tấm alu ngoài trời cần độ bền, tuổi thọ cao hơn nên chúng khác nhau về độ dày của nhôm alu. Bề mặt alu ngoài trời cần dày hơn khoảng 4mm, trong khi tấm alu trong nhà chỉ cần 3mm đã đủ đáp ứng yêu cầu.

Về độ dày lớp nhôm của tấm alumi trong nhà có thể chấp nhận được từ 0.06 – 0.1mm, nhưng nếu ra ngoài trời, phơi sương phơi gió cần độ dày hơn lên đến tối đa 0.21mm.

Vậy có thể thấy nhôm trong nhà mỏng, nhẹ, ít chịu lực, yếu hơn nên cũng mềm hơn hẳn so với tấm alu cứng, dày, phẳng ngoài trời.

Vì khác nhau về độ dày, độ chịu lực nên chúng khác nhau cả về thi công. Tấm alu trong nhà thích hợp cho bảng hiệu mỏng, nhẹ, biển hiệu kích thước vừa và nhỏ, thông thường khoảng dưới 10m². Hoặc tấm alu trong nhà chỉ dùng để ốp trang trí nội ngoại thất. Còn tấm alu ngoài trời, dày cứng hơn có thể cho phép dựng bảng hiệu quảng cáo, làm mặt dựng kích thước lớn và siêu lớn.

Mẫu bảng hiệu alu ngoài trời

Vì thế điểm cuối cùng khác nhau giữa chúng chính là giá thành. Khi bạn thi công tấm nhôm ngoài trời cần nhiều nhân lực, cần vất vả hơn, độ khó hơn, tấm alu dày, kích thước lớn, in phun lên đó kỳ công hơn nên đương nhiên giá thành chi trả cũng cao hơn hẳn so với thi công tấm nhôm alu trong nhà.

Ốp alu mặt tiền tòa nhà

Tuy nhiên không vì giá cao hơn mà tấm ốp alu mặt tiền hay mặt dựng không được lựa chọn. Ngược lại chúng được sử dụng nhiều nhờ vào độ bền, độ chịu lực và tính ứng dụng cần thiết.

Với ốp alu mặt tiền cho tòa nhà, hiện nay đa phần các tòa nhà áp dụng để giới thiệu về lĩnh vực hoạt động đồng thời quảng cáo hay nhằm cung cấp thông tin, cho khách hàng cái nhìn tổng quan.

Khi ốp alu mặt tiền tòa nhà cũng có lợi thế của việc ốp mặt tiền bằng alu là có thể thi công trên mọi bề mặt mà không cần phải sửa sang nhiều, sẽ tiết kiệm cho nhà đầu tư cải tạo, tái chế, đỡ mất nhiều thời gian, đỡ mất nhiều chi phí hay nhân lực. Tùy từng không gian và kích thước khi khách hàng cần, sẽ được đơn vị thi công báo giá.

Báo giá thi công ốp mặt dựng alu

Làm bảng hiệu mặt dựng alu giá rẻ, thi công ốp alu mặt tiền đẹp để nhận được báo giá đúng với thị trường, đồng thời sở hữu chất lượng dịch vụ hoàn hảo, khách hàng hãy liên hệ đơn vị làm bảng hiệu 24h để được tư vấn. Hiện nay mức giá trung bình đang được niêm yết cho 1 tấm alu kích thước cơ bản dao động từ 480.000đ – 580.000đ. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu thiết kế hay sử dụng mà chi phí thi công ốp mặt dựng alu được báo giá khác nhau.

Chúng tôi nhận làm bảng hiệu alu trọn gói từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công và báo giá đúng, nhanh, chính xác nhất theo vật liệu, kích thước và chi phí thiết kế, thi công.

Vì thế nếu có nhu cầu làm bảng hiệu alu cho tòa nhà văn phòng, làm mặt dựng alu của hàng, shop thời trang, làm bảng hiệu tên công ty, doanh nghiệp hay bất cứ loại nào khác hãy liên hệ đơn vị uy tín, chất lượng như bảng hiệu 24h.